Thay mặt kính iPhone 4/4s

Hiện nay thương hiệu Apple cho đã cho ra nhiều phiên bản iPhone cao cấp hơn như iphone 6, iPhone 7. Nhưng so với nhiều người thì chiếc iPhone 4 vẫn còn có giá trị thương hiệu và nhiều người tiêu dùng vẫn chọn mua. Và khi mua máy cũ hay máy xách tay thì vấn đề mà không thể xác định được chất lượng, nguốc gốc như thế nào? Sau này dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng, đặc biệt là màn hình iPhone, dễ bị hư hỏng và bạn lại phải tốn chi phí để thay kính điện thoại iPhone 4/4s



1. Giới thiệu màn hình iphone 4/4s

Như chúng ta đã biết thì màn hình của iPhone được cấu tạo với 3 lớp và nhà sản xuất đính chặt vào nhau để bảo vệ tạo thành 1 khối, khi mặt kính bạn bị hư hay nứt bạn sẽ nghĩ ngay đến việc thay cả khối màn hình.
Nhưng không, Hiện nay với công nghệ hiện đại, các thiết bị đã có thể tách 3 phần màn hình của iphone và chỉ thay thế những linh kiện bị hư. Nếu mặt kính của chiếc iphone của bạn bị hư, nứt thì chỉ cần thay kính điện thoại tại đà nẵng với chi phí chỉ bằng 1/3 so với việc thay cả khối màn hình.
Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, trong khi đó vẫn đảm bảo điện thoại của bạn hoạt động bình thường, như lúc mới mua.

2. Trung tâm uy tín chuyên thay màn hình điện thoại ở đà nẵng


Quốc Long là một trong những cửa hàng uy tín chuyên nghiệp về vấn đề ép kính điện thoại đà nẵng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Bên cạnh đó, Quốc Long Mobile có đầy đủ những trang thiết bị trên để tiến hành thay màn hình điện thoại iphone của bạn nhanh chóng, không phải qua trung tâm khác. Và bạn không phải mất thời gian để chờ đợi lâu.
Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, bạn có thể xem trực tiếp nhân viên thao tác, bạn sẽ không lo sợ khi bị tráo linh kiện hay còn gọi là “luộc đồ”.
Mọi chi tiết  bạn có thể liên hệ:

Quốc Long Mobile - 0905.858.818
176 Hoàng diệu - Đà nẵng

3. Dịch vụ thay kính điện thoại tại đà nẵng

Ngoài ra chúng tôi chuyên ép - thay kính điện thoại và các loại smartphone trên thị trường hiện nay:
- thay kính iphone tại đà nẵng
- thay kính samsung tại đà nẵng
- ép kính sony đà nẵng

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
Thay mặt kính iPhone 4/4s Thay mặt kính iPhone 4/4s Reviewed by Unknown on 09:29:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.