Lợi ích của Máy chấm công đối với Doanh nghiệp

Ngày này cùng với sự phát triển khoa học kỹ thuật, máy móc hiện đại đã có nhiều ứng dụng mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống con người. Trong máy chấm công là một trong những công cụ dần không thể thiếu trong các cơ quan,doanh nghiệp với số lượng nhân viên nhiều.
lợi ích của máy chấm công

Giá trị của máy chấm công mang lại

Nếu như lúc trước, các doanh nghiệp thuê nhân sự để chấm công thì ngày này Máy chấm công đã là một giải pháp quá tuyệt vời dành cho doanh nghiệp. MCC đã mang đến một giải pháp hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm.
Từ việc tính đúng giờ giấc của nhân viên, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, tòa nhà, bãi giữ xe… Và hơn hết, MCC tạo cho doanh nghiệp một hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại trong mắt đối tác và khách hàng

Tạo sao các doanh nghiệp các máy chấm công

Hiện này các doanh nghiệp ở Đà nẵng nói riêng và cả nước nói chung thì hầu hết các doanh nghiệp đã sử dụng nhiều và rộng rãi máy chấm công vào việc chấm công cho nhân viên, bởi những tiện ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp.
Với mục đích quản lý nhân viên ( đi sớm về muộn ), tạo môi trường làm việc năng động hiện đại cũng như nâng cao năng suất lao động, giúp tính toán một cách chính xác tiền lương cho nhân viên mà không cần tốn quá nhiều thời gian, nhân lực và công sức…
Ngoài mô hình làm việc theo giờ hành chính như các cơ quan nhà nước thì các mô hình công ty làm theo ca để tăng hiệu suất cũng như hiệu quả công việc trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp  nhà nước cũng như tư nhân. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để quản lý được nhân viên, giờ giấc làm việc, làm thế nào để theo dõi và thống kê giờ công, cách tính lương vì thời gian đồng nghĩa với tiền bạc…
Nếu việc quản lý, chấm công bằng thủ công thì vô cùng khó khăn cho doanh nghiệp có nhiều ca kíp: do nhân viên đi làm theo ca khác nhau, thời gian đi làm khác nhau nên việc chấm công thủ công trở nên khó khăn hơn, nhất là khi các nhân viên đi sớm về muộn, các thông tin chấm công có thể trở nên sai lệch, tính toán sai ở đâu đó.
Việc các nhân viên thường xuyên đi muộn về sớm sẽ làm hình ảnh công ty trở nên hỗn độn và xấu xí nhất là trong mắt các đối tác. Với giải pháp máy chấm công kết hợp kiểm soát ra vào trong công ty mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
Ngoài việc chấm công bằng thủ công mất rất nhiều thời gian, mà chưa chắc đảm bảo tính chính xác, thậm chí các nhân viên có thể chấm hộ, hoặc thiên vị trong việc chấm công.
Máy chấm công giải quyết tất cả những vấn đề trên một cách nhanh chóng, chính xác, và hiệu quả 100% cho bất kỳ doanh nghiệp, cơ quan nào sử dụng nó.
Với các tòa nhà cao cấp,an ninh và tính riêng tư cá nhân luôn được đặt lên hàng đầu. Với giải pháp kiểm soát ra vào bằng máy chấm công sẽ đem lại kết quả vô cùng tốt và đáng tin cậy. Bạn có thể lắp đặt kiểm soát ra vào thang máy, ra vào tại sảnh chính tòa nhà hay khách sạn, kiểm soát ra vào các bãi trông giữ xe….Bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình hình an ninh bất ổn. nạn trộm cắp, hay việc quản lý các bãi trông giữ xe trong các tòa nhà.. sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Vậy đó, với những giá trị mà máy chấm công mang lại, doanh nghiệp đã sẵn sàng mua, sử dụng và áp dụng cho doanh nghiệp của mình hay chưa?

Nếu bạn có nhu cầu mua máy chấm công Đà nẵng thì liên hệ với chúng tôi.
Lợi ích của Máy chấm công đối với Doanh nghiệp Lợi ích của Máy chấm công đối với Doanh nghiệp Reviewed by Unknown on 19:28:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.