Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ màn hình không lo vị vỡ

Những chiếc điện thoại ra đời về sau thì màn hình càng mỏng, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho chính nó và cả người dùng. Tuy nhiên về độ bền là một trong những điểm đáng lo ngại. Chính vì độ mỏng đó mà màn hình điện thoại sẽ bị vỡ do va chạm. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn bảo vệ màn hình điện thoại của bạn không lo bị vỡ nữa.
Bảo vệ màn hình không bị vỡ nứt

Công nghệ màn hình Moto ShatterShield

Sự ra đời của công nghệ màn hình ShatterShield
Với công nghệ này màn hình  điện thoại, smartphone của bạn sẽ không hề hấn gì với những tác động từ bên ngoài
Đầu tiên là phần lõi được làm từ khung nhôm rắn, giúp tăng tính ổn định và vững bền cho toàn bộ phần màn hình đặt lên phía trên. Kế đến là màn hình AMOLED. Với màn hình này, thì chất lượng hình ảnh sẽ rõ nét, và chi tiết hơn, bên cạnh đó nó cũng giúp hấp thụ tốt các va chạm, hoặc khi bạn làm rơi.
Tiếp là hai lớp cảm ứng. Nếu điện thoại bạn bị hư hại, lớp cảm ứng sẽ dễ bị hư hỏng thì vẫn còn một lớp cảm ứng dự phòng. Nó sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn hoạt động cảm ứng bình thường.
Lớp phía trên là phần kính bảo vệ, chống vỡ và nứt. Và lớp ngoài cùng cũng là một lớp kính bảo vệ khác với lớp phủ đặc biệt nhằm giúp màn hình chống hao mòn và hư hỏng.

Dán tấm kính cường lực

Đây luôn là cách mà người dùng luôn lựa chọn. Tấm dán cường lực được làm bằng vật liệu đặc biệt, che phủ toàn bộ màn hình, nó giúp màn hình điện thoại của bạn không bị xước. Bên cạnh đó khi bạn làm rơi điện thoại thì nó vẫn bảo vệ điện thoại của bạn, chống lại tác động bên ngoài từ đó mà màn hình của bạn không bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên, điểm yếu là khi sử dụng nó, thì cảm giác “lướt” cảm ứng sẽ không nhạy như lúc bạn chưa dán nó. Và sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị ố vàng, mất thẩm mỹ cho chiếc “dế” của bạn. Bạn chỉ cần thay miếng dán khác thì chiếc điện thoại của bạn trông như mới.
Theo đánh giá của nhiều người thì cũng không nhất thiết sử dụng tấm dán màn hình này lắm. 
Đọc thêm: Khắc phục tình trạng iphone đầy bộ nhớ

Tấm dán màn hình- có cần thiết sử dụng nó không?

Trang bị phụ kiện: Ốp lưng
Ngoài việc sử dụng các chiếc ốp lưng dày để bảo vệ điện thoại, tránh bị xước, hỏng màn hình, hạn chế được những va đập mạnh, hoặc rơi rớt từ trên cao. Nó còn là phụ kiện trang trí chiếc dế của bạn trở nên dễ thương hơn.
Ngày này, những mẫu mã ốp lưng ngày còn đa dạng, đẹp hơn, chi phí của khá rẻ và bạn dễ dàng sử dụng và mua nó.
Tuy nhiên: Điểm hạn chế của nó là sẽ làm cho máy bị nóng khi trong quá trình sử dụng. Do nó bao cả điện thoại nên không thể thoát nhiệt. Đây là một điểm bạn cần lưu ý.

Dùng Flipcover

bảo vệ màn hình bằng Flipcover

Flipcover là sự kết hợp tuyệt vời giữ ốp lưng và tấm dán màn hình. Nó là một tấm ốp gắn và lưng điện thoại và gắn thêm mặt trước để bảo vệ màn hình của bạn không bị hư hại. Nó chủ yếu được làm da, được dán vào một miếng nhựa mica cứng. Đây là một bảo vệ cho chiếc điện thoại của bạn an toàn nhất. 
Nếu không ưa thích dán màn hình và dùng ốp lưng, Flipcover sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Nhưng nó cũng có điểm yếu của nó là không bền. Bởi lẽ, do phần da được dán vào mặt nhựa, nên sau một thời gian sử dụng nó rất dễ bung ra. Và lớp da thì rất dễ bản. Bên cạnh đó, giá thành của nó cũng hơi cao so với việc bạn dùng ốp lưng hoặc dán màn hình điện thoại.
Bài viết trên mình chia sẽ những cách thông dụng để bảo vệ màn hình của bạn trong quá trình sử dụng.  Tuy là đơn giản nhưng nếu bạn không thực hiện, màn hình của sẽ dễ bị hư hỏng và lúc đó bạn lại phải mất thêm chi phí để thay kính màn hình đà nẵng.
Chúc các bạn sử dụng màn hình điện thoại bền, và lâu dài.
Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ màn hình không lo vị vỡ Mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ màn hình không lo vị vỡ Reviewed by Unknown on 07:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.